Find game answers in source code

Started by
1 comment, last by Tom Sloper 4 years, 6 months ago

Tư vấn cụ thể để quý khách nắm rõ và có nên đầu tư nhà nuôi chim yến hay không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người khi mới bắt đầu tìm hiểu về nuôi chim yến và xây dựng nhà nuôi chim yến đang tìm hiểu. Kỹ thuật xây dựng nhà và nuôi yến tại Việt Nam phải được thiết kế phù hợp với điều kiện đặc điểm khí hậu, thổ nhưỡng ở nước ta. Do đó người thiết kế, đơn vị tư vấn phải thực sự nắm rõ các yếu tố địa lý tại các địa phương, vùng miền để hoàn thành thiết kế và thực hiện kỹ thuật xây dựng nhà yến hiệu quả. Đây là một câu hỏi đang được nhiều bạn mới bắt đầu nuôi yến hỏi, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn nuôi yến trong nhà thành công.

Nhà yến 1 tầng ít có cơ hội thành công hơn bởi nó quá thấp, không thuận tiện về đường bay của chim, nhiệt độ, độ ẩm khó điều chỉnh, ít điều kiện để chim lựa chọn một chỗ thích hợp nhất cho nó. Kỹ thuật nuôi chim yến tại nhà không khó nhưng hơi phức tạp trong việc làm nhà cho chim yến ở, bởi chúng là động vật hoang dã chưa thuần dưỡng, thường sống trong những hang động tự nhiên. Loài chim yến ở nước ta hiện nay sinh sống hầu hết khắp khu vực miền trung đi vào các tỉnh miền đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ… những nơi này đều có mật độ chim yến cao, có thể xây dựng nhà nuôi yến đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Xây nhà nuôi yến đúng kỹ thuật với kinh phí xây nhà yến hợp lý thì tỷ lệ chim yến sẽ vào ở là rất cao và chắc chắn các bạn sẽ thành công. - Nhà yến làm xong trong khoảng tháng 10 đến tháng 1, 2 năm sau sẽ có cơ hội nhận được hai mùa sinh sản của chim, hoàn thành trong tháng 3-7 chỉ nhận được một mùa sinh sản. Ông Nguyễn Văn Hoài ở số 7 đường Nguyễn Huệ - thị xã Gò Công - Tiền Giang vốn làm nghề kinh doanh xe máy, sau khi bàn bạc và thống nhất với Công ty Yến sào Khánh Hoà, đã quyết định xây thêm một nhà yến trên tầng thượng ngôi nhà hai tầng của mình.

Nhà yến phải xây ở những nơi thích hợp có nhiều cây cối, ruộng vườn, môi trường mát mẻ và có nhiều côn trùng tự nhiên để chim ăn. Phía trên ngôi nhà thì đặt nhiều lỗ nhỏ thông hơi từ trong ra ngoài. Qua nhiều đợt khảo sát khoa học quần thể chim yến, Công ty Yến sào Khánh Hòa xác định được chim sinh sống và làm tổ tại khu nhà 155 Thống Nhất - thành phố Nha Trang. Chính vì thế, trong dự án nuôi chim yến nhà để lấy tổ, việc ấp nở nhân tạo và nuôi chim con được xem là giải pháp phát triển đàn chim yến nhà mang tính bền vững.

Advertisement

First, you're sure you have all the source code? You're not trying to find the answer in the object code? Do you have all the source files and asset files? There may be a list connecting image files with words. 

-- Tom Sloper -- sloperama.com

This topic is closed to new replies.

Advertisement